Thông tin hỗ trợ
Hotline:
0389.668.979
098.6219.626
091.5596.535
098.161.1919
02473001818
Địa chỉ chi nhánh
MB:Số 303 -318 Vĩnh Hưng- Hoàng Mai- HN
MN:Số 221 Tô Ký - Hóc Môn - HCM
Quảng Cáo
Home > Kim Loại Màu > Ống đồng > Cách nhiệt > Ống bảo ôn điều hòa phi 8

Ống bảo ôn điều hòa phi 8

Ống bảo ôn điều hòa phi 8

Nguồn gốc xuất xứ: Malaysia
Giá:
Đơn vị: Sợi
Khối lượng:
Mã sản phẩm:
Thương hiệu:
Số lượng tối thiểu cung cấp:  Sợi
Số lượng có thể cung cấp:  Sợi/ngày
Thời gian cung cấp:
Bảo hành:
Mô tả hoặc các tên gọi khác:Ống bảo ôn phi 8, sợi cao su lưu hóa phi 8, ống cao su cách nhiệt phi 8, Bảo Ôn Cách Nhiệt Ống Đồng Phi 8 Malaysia, ống bảo ôn phi 7.94mm

Ống bảo ôn phi 8 thường dùng cho các ống đồng điều hòa có đường kính là 8mm, hoặc 7.94mm

1. Giới Thiệu.
Ống bảo ôn điều hòa còn được gọi là ống bảo ôn máy lạnh. Đây là một trong những loại vật tư cơ điện lạnh quan trọng, không thể thiếu khi lắp đặt máy lạnh, điều hòa. Ống bảo ôn là phụ kiện được bọc quanh ống đồng dẫn gas, tác dụng cách nhiệt, chống thất thoát khí, chống cháy, chống thấm nước.

2. Ống bảo ôn điều hòa là gì?
Ống bảo ôn điều hòa là vật liệu cách nhiệt bảo ôn, vật tư cơ điện lạnh dạng ống, cấu trúc ô kín, hệ số dẫn nhiệt thấp, chuyên dùng để cách nhiệt, bảo ôn cho trục ống đồng, trục gas của máy lạnh. Ngoài ra ống bảo ôn còn được dùng làm lớp cách nhiệt cho các ống ngưng nước, đường nước nóng, …

3. Xuất Xứ.

Ống bảo ôn điều hòa hàng Malaisia
Ống bảo ôn điều hòa chuyên dùng để cách nhiệt, bảo ôn cho trục ống đồng, trục gas máy lạnh
Đặc tính của ống bảo ôn điều hòa Malaysia
Ống bảo ôn điều hòa Malaysia hay còn được gọi là ống cao su lưu hóa. Về cơ bản loại ống này giống các loại ống bảo ôn khác nhưng được sản xuất tại Malaysia và được nhập về Việt Nam.

Ống bảo ôn Malaysia có 2 màu đen và trắng, đường kính ống đa dạng, hiện được nhiều quốc gia tin dùng cho các dự án lớn.

+ Ống bảo ôn được làm bằng cao su lưu hóa chất lượng cao, tác dụng ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi nước khi làm việc ở nhiệt độ -57°C.

+ Hệ số dẫn nhiệt thấp, khả năng cách nhiệt cao nên ống cao su lưu hóa giữ nhiệt, cách nhiệt, chống mất nhiệt ở nhiệt độ tối đa 125°C.

+ Khả năng chống cháy, không cháy lan và tự dập tắt lửa

+ Chống lại tia UV, độ bền cao, có thể chống lại các tác động của môi trường

+ Chống nấm mốc, không ăn mòn đường ống nhôm/ nhựa/đồng

+ An toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, không sinh khí độc trong quá trình sử dụng.

+ Độ bền cao, kéo dài tuổi thọ cho đường ống nhôm

4. Thông số ống bảo ôn Malaysia
Dạng cuộn

Màu sắc: trắng, đen

Tỉ trọng: từ 50-80kg/m³

Hệ số dẫn nhiệt 0.034W/mK

Tiêu chuẩn chống cháy Class 0 (tiêu chuẩn Anh – BS476-part 6), Class 1 (Tiêu Chuẩn Anh – BS476-part 7), AS/NZS 1530 (tiêu chuẩn Úc/ New Zealand), ASTM E84, UL 94 (Mỹ).

Đường kính trong : từ 6 – 25cm

Lớp vỏ nhựa dày từ 1 – 3cm ( Thông thường người ta hay dùng 1,9cm )

Độ dày lớp cách nhiệt: 3 – 5cm

Chiều dài : 1m83/ sợi

Mức độ tiềm năng ảnh hưởng đến tầng Ozone: 0

Mức độ tiềm năng ảnh hưởng đến

5. Ứng dụng.
Ống bảo ôn điều hòa ngăn tình trạng ngưng tụ nước khi làm việc ở nhiệt độ -57°C và chống mất nhiệt ở nhiệt độ tối đa 125°C
Tại sao phải sử dụng ống bảo ôn cho máy lạnh, điều hòa?
Như chúng ta đều biết, bất kì hệ điều hòa máy lạnh nào cũng cần ống bảo ôn. Theo nguyên lý hoạt động của điều hòa thì ống điều hòa là nơi dẫn khí lạnh và khí nóng truyền từ cục lạnh sang cục nóng và ngược lại.

Ống bảo ôn bọc ngoài đường ống dẫn gas bảo vệ đường ống, tránh hiện tượng thất thoát nhiệt, giữ nhiệt tốt, giúp điều hòa hoạt động với hiệu suất tốt hơn.

Ống bảo ôn điều hòa bảo vệ đường ống không bị tác động trước các yếu tố thời tiết (mưa, nắng), kéo dài tuổi thọ cho ống đồng.

Đảm bảo khí gas lưu thông an toàn, hiệu quả bên trong đường ống đồng.

Chống cháy lan

Chống nước, ẩm mốc

                                     Ống bảo ôn điều hòa hàng Malaisia
Ống bảo ôn điều hòa là phụ kiện không thể thiếu khi nắp đặt điều hòa
Giới thiệu về công ty
Với gần 15 năm hoạt động trong ngành điện lạnh, bảo ôn, vật tư cơ điện lạnh, Công ty cổ phần BanHay tự hào là 1 trong những đơn vị uy tín trên thị trường ống bảo ôn điều hòa Malaysia.

Công ty cổ phần BanHay đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với chất lượng sản phẩm cao nhất, giá cả phải chăng nhất, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhất, vận chuyển và thanh toán nhanh nhất.

Ngoài phân phối ống bảo ôn điều hòa nhập khẩu từ Malaysia, Công ty cổ phần BanHay còn cung cấp ống bảo mang các thương hiệu khác cùng hàng loạt các loại vật liệu bảo ôn, cách âm cách nhiệt khác. Tất cả sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều được sản xuất với dây chuyền, máy móc hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Công ty cổ phần BanHay tự tin làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến với Công ty cổ phần BanHay quý khách sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, tư vấn sử dụng vật liệu đảm bảo hiệu quả cao nhất cho công trình với chi phí thấp nhất.

Trang chủ